วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตำราเดิม!เวนเกอร์บอกแฟนบอลอุ่นใจได้ทีมกลับมาแล้ว


เข้าอีหรอบเดิมอีกแล้วหลังล่าสุดอาร์แซน เวนเกอร์กุนซือหน้าเหี่ยวของ"ปืนใหญ่"อาร์เซนอลออกโรงชี้ว่าชัยชนะเหนือเฟเนร์บาห์เช่ 3-0 นั้นแสดงให้เห็นถีงคุณภาพของทีมว่ายังสุดยอดแม้เพิ่งพ่ายต่อแอสตัน วิลล่า 1-3 ในเกมนัดเปิดฤดูกาลที่เพิ่งผ่านไปก็ตาม
"นี่แหละคือทีมของเรา ฟอร์มการเล่นของเรานั้นสุดยอดมากๆ ทำให้เราลืมความพ่ายแพ้ไปเลย"

"เราทำได้อย่างเดียวคือการเล่นฟุตบอลต่อไปเรื่อยๆในแนวทางของเรา"

"และวันนี้เราเล่นได้สุดยอดมากท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ดุเดือดในสนามของเฟเนร์บาห์เช่"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น