วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

กูเลือกเอง!กุสตาโว่ปัดข่าวเป๊ปบีบให้ลาเสือใต้


หลุยส์ กุสตาโว่มิดฟิลด์ป้ายแดงของเฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์กออกโรงป้องโจเซฟ กวาร์ดิโอล่าเทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิคว่าไม่ได้เป็นคนบีบให้ตนต้องย้ายทีมอย่างที่มีคนกล่าวหา

ห้องเครื่องทีมชาติบราซิลออกมาชี้แจงว่าการที่ตนเลือกย้ายมาเล่นกับ"หมาป่าเมืองเบียร์"ไม่ได้เกิดจากการโดนกวาร์ดิโอล่ากดดันแต่อย่างใด

"มันไม่เคยเป็นเรื่องง่ายในการกล่าวคำอำลา ผมได้พบกับเพื่อนมากมายที่บาเยิร์นและหลายคนจะยังคงอยู่ในใจผมเสมอ รวมทั้งเป๊ป กวาร์ดิโอล่าด้วย เขาไม่เคยบอกว่าผมไม่มีโอกาสกับบาเยิร์น นอกจากนี้เขายังจับมือและกล่าวคำอำลากับผมเมื่อวันอาทิตย์" 

"ผมอาจเคยอยู่กับบาเยิร์นและต่อสู้เพื่อตำแหน่งของผม ผมไม่เคยสงสัยเรื่องที่ว่าผมจะต้องประสบความสำเร็จ แต่ผมรู้สึกว่าบางอย่างได้เปลี่ยนแปลงไป ความรู้สึกนั้นเพิ่มมากขึ้น หลังการเข้าพบกับกวาร์ดิโอล่าเป็นครั้งแรก จากนั้นผมได้คุยกับหลายคนที่มีความสำคัญกับผมและทำการตัดสินใจ" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น