วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

"เวนเกอร์"ชมเปาะปืนแน่จริงบุกถล่มเฟเนร์บาห์เช่


อาร์แซน เวนเกอร์ผู้จัดการอาร์เซน่อลกล่าวชมลูกทีมที่ร่วมแรงใจกันจนบุกไปสอนบอลเฟเนร์บาห์เช่ได้ถึงถิ่น 3-0 ในเกมเพลย์ออฟแชมเปี้ยน์ลีก นัดแรก

"ปืนหญ่"อยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากหลังแพ้แอสตัน วิลล่า 3-1 ในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล แถมยังต้องสูญเสียผู้เล่นตัวหลักไปหลายคนจากอาการบาดเจ็บ แต่พวกเขายังสามารถคว่ำเฟเนร์บาห์เช่ถึง 3-0 

“ทีมได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของสภาพจิตใจ ทั้งๆที่เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่คับขัน ด้วยสภาพทีมที่มี เราต้องเจอกับงานที่ยากลำบาก ทางเดียวที่จะเอาชนะคือออกไปเล่นตามแบบของเรา”

“เราก็มีทัศนคติที่ดีตั้งแต่เริ่มเกม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก พวกเราไม่หวั่นเกรงเลย แต่กลับลงสนามไปพร้อมกับความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะเอาชนะพวกเขา ซึ่งโดยรวมแล้วเราครองเกมเอาไว้ได้หมด” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น