วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

อย่ามาชม!โบอาสปัดคำน้ามูยันไก่ไม่คิดถึงเรื่องลุ้นแชมป์


คงไม่อยากกดดันตัวเองมากนักหลังล่าสุดอังเดร วิลลาส-โบอาสเจ้านายใหญ่ของ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ออกโรงปัดคำวิจารณ์ของโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือคู่ปรับของทีมอย่างเชลซีที่ออกมาชมว่าทีมของเขานั้นมีลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ที่จะถึง
"ในตอนนี้นั้นผมยังไม่คิดที่จะคว้าแชมป์ ผมแค่สร้างทีมเพื่อประสบความสำเร็จในอนาคตเท่านั้น"
"ผมตั้งใจจะวางแผนระยะยาวซึ่งโอกาสคว้าแชมป์ของเราในปีนี้นั้นยังแทบจะเป็นไปไม่ได้"

"ทีมของเรากำลังเปลี่ยนแปลง แต่เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ"

"ผมอยากสร้างทีมขึ้นมาจากนักเตะใหม่ทั้งหมด ขุมกำลังอันแข็งแกร่งที่เราพึ่งเสริมทัพมา"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น