วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ยังไหวอยู่!วอลเตอร์ลั่นพร้อมยิงโทษต่อแม้พลาดบ่อย


โจนาธาน วอลเตอร์ดาวยิงของ"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ออกโรงยืนยันที่จะขอยิงจุดโทษต่อไปแม้ล่าสุดจะยิงไปซิมง มิโญเล่ต์เซฟเต็มๆในเกมที่แพ้ไป 0-1 แล้วสถิติล่าสุดนั้นเขาโดนเซฟไปแล้ว 5 จาก 13 ครั้งล่าสุดเลยทีเดียว
"ผมยืนยันนะว่าผมพร้อมที่จะทำหน้าที่สังหารจุดโทษต่อไปโดยไม่มีความกดดัน"

"ผู้จัดการทีมไม่ได้พูดอะไร และผมไม่มีปัญหาที่จะต้องรับผิดชอบหน้าที่นี้"

"ผมยังมั่นใจว่าผมทำได้ แม้ว่าจะมีเสียงวิจารณ์มาบ้างหากคุณยิงไม่เข้า" เขาทิ้งท้าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น